ฟังเพลง แสงและเงา เพลงประกอบละคร เงาอโศก – แก้ม The Star เดอะสตาร์

เนื้อเพลง โดย katalina

มีชีวิตเกิดมาก็เหมือนเงา ที่เฝ้ารอเพียงแสงที่ขอบฟ้า

จะได้มีตัวตนเมื่อเธอส่องแสงมา

เมื่อขาดเธอตัวฉันก็หายไป

* รู้ว่าเธอแสนไกล ขอได้เพียงเฝ้ามอง

ชีวิตฉันต้องการ เท่านี้

** แค่รักเธอยังไม่กล้า แอบรักเธอยังต้องกลัว

ฉันได้แต่เจียมตัว ว่าฉันนั้นเป็นใคร

ก็แค่เงาอันเลือนลาง ได้แสงสว่างจากเธอเพียงแค่ร่ำไร

แค่นี้ก็สุขใจเกินพอ

ใช้ชีวิตอย่างเป็นเงาของใคร จะสู้ทำเท่าไรก็เท่านั้น

ไม่มีทางที่เธอจะเห็นความสำคัญ

จะมีฉันคนนี้ในสายตา..

ซ้ำ*,**

ชีวิตฉันต้องการแค่นี้ แค่รักเธอ..

ยังไม่กล้า แอบรักเธอยังต้องกลัว

ฉันได้แต่เจียมตัว ว่าฉันนั้นเป็นใคร

ก็แค่เงาอันเลือนลาง ได้แสงสว่างจากเธอเพียงแค่ร่ำไร

แค่นี้ก็สุขใจ..เกินพอ

ฟังเพลง แสงและเงา เพลงประกอบละคร เงาอโศก – แก้ม The Star เดอะสตาร์

ใส่ความเห็น

