ฟังเพลง เรา-Bigbody (Bodyslam+Big Ass)

เพลงเรา-Bigbody บิ๊กบอดี้ Bodyslam + Big Ass

credits: GMM Grammy

เพลงเรา-Bigbody บิ๊กบอดี้ Bodyslam + Big Ass

เพลงนี้แฟนเพลง bigbody ส่งมาให้เปิดครับ

(Big Ass) บนโลกแห่งความจริง ทุกสิ่งช่างวุ่นวาย

ชั่วดีวกวนให้ต้องพบเจอ

แต่โลกแห่งความจริง ยังมีคนที่เข้าใจ

หยัดยืนก้าวไปด้วยกันเสมอ

ได้รู้ว่าเรา ไม่อยู่เพียงลำพัง

* ให้จดจำเอาไว้ พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร

มันจะโหดร้ายสักเท่าไร ก็ช่างมัน

ที่สุดของชีวิต หากแม้ไม่เป็นอย่างฝัน

แต่ถึงยังไงสุดท้ายอะไรคงไม่สำคัญ

วันนี้มีเราเท่านั้นพอ

(Body Slam)  เจ็บปวดมายังไง ไม่เคยจะท้อใจ

จะเป็นหรือตาย หัวใจยังอยู่

จะถูกใครรังแก ก็ไม่เคยท้อแท้

จะเดินเรื่อยไป เพราะใจต่างรู้

ก็เพราะว่าเรา ไม่อยู่เพียงลำพัง

(ซ้ำ *)

แม้ว่าวันข้างหน้า คงต้องจากกันไป

จำไว้เลย เรานั้นยังคงอยู่ในหัวใจ…….

(ซ้ำ * )พร้อมกัน

ฟังเพลง เรา-Bigbody (Bodyslam+Big Ass)

ใส่ความเห็น

