ฟังเพลง ภรรยาน้อย(ฉันไม่อยากเป็น) – ปนัดดา เรืองวุฒิ

MV ภรรยาน้อย ฉันไม่อยากเป็น

เพลง ภรรยาน้อย (ฉันไม่อยากเป็น).mp3 – ปนัดดา เรืองวุฒิ

เนื้อเพลง  ภรรยาน้อย(ฉันไม่อยากเป็น)

คำร้อง ฟองเบียร์

ทำนอง อนุศาสตร์ ธำรงกิจเจริญ

เรียบเรียง นิจพนธ์ แจ้งกระจ่าง

เธอโยนบาปมาให้ฉัน…ก็รับมันโดยไม่รู้

จากเคยไม่มีศัตรู…โดนคนประณามหน้าชา

คนที่คอยเปิดตาให้ฉัน..ได้รู้ทุกเรื่องเข้าใจ

ก็คือบ้านใหญ่ ที่เธอซ่อนมา…

ด่างพร้อย…จูบเธอซ้ำบนรอยปากใคร

ศักดิ์ศรีที่มีอยู่เหลือแค่ไหน..จากวันนี้..ขอเอาคืนเท่านั้น

ภรรยาน้อยของเธอ…ไม่อยากเป็นและขอฝังใจจนตาย

คารมผู้ชาย…คล้ายคมดาบทั้งนั้น มันยิ่งฟังซึ้ง…ดูดีเท่าไร

อันตรายมากมายพอกัน ฉันจะเป็นคนไปให้จบสิ้นเอง

อะไรที่เคยให้ฉัน..ก็รับมันคืนตรงนี้ หยุดการแสดง หยุดที

ไปดีกับคนของเธอ เจอเมื่อไหร่โปรดอย่ามาทัก..

หักหลังฉันแล้ว แววตาที่เคยรู้จักไม่มีให้เธอ

ด่างพร้อย…จูบเธอซ้ำบนรอยปากใคร

ศักดิ์ศรีที่มีอยู่เหลือแค่ไหน..จากวันนี้..ขอเอาคืนเท่านั้น

ภรรยาน้อยของเธอ…ไม่อยากเป็นและขอฝังใจจนตาย

คารมผู้ชาย…คล้ายคมดาบทั้งนั้น มันยิ่งฟังซึ้ง…ดูดีเท่าไร

อันตรายมากมายพอกัน ฉันจะเป็นคนไปให้จบวันนี้

มีอยู่คำหนึ่งฝากให้เขา

เราก็ลูกผู้หญิงเกลียดสิ่งเดียวกัน

ฉันทำผิดไป เพราะผู้ชายไม่บอกให้รู้ ว่ามีใครแล้ว

ภรรยาน้อยของเธอ…ไม่อยากเป็นและขอฝังใจจนตาย

คารมผู้ชาย…คล้ายคมดาบทั้งนั้น มันยิ่งฟังซึ้ง…

ดูดีเท่าไร อันตรายมากมายพอกัน ฉันจะเป็นคนไปให้จบสิ้นเอง

ฉันจะเป็นคนไปให้จบสิ้นเอง

โค้ดเพลง ภรรยาน้อย(ฉันไม่อยากเป็น) ปนัดดา เรืองวุฒิ

โหลดเพลง ภรรยาน้อย(ฉันไม่อยากเป็น).mp3 ปนัดดา เรืองวุฒิ ไม่มีนะจ๊ะ

ฟังเพลง ภรรยาน้อย(ฉันไม่อยากเป็น) – ปนัดดา เรืองวุฒิ

ใส่ความเห็น

