เพลง รักเธอตลอดเวลา – ดีเจ เลิฟ DJ Love Seed Radio

credits: SEED Radioเนื้อเพลง รักเธอตลอดเวลา – ดีเจ เลิฟ DJ Love SEED Radio (Seed DJ Show Project)เนื้อเพลง โดย First Kissรู้ดี อยู่ในใจ ว่าเธอนั้นคือคนที่ใช่

ที่ใจเฝ้าแต่รอ ต่อให้นานสักเท่าไร

รู้ดี ไม่มีใคร ไม่มีคนที่มีความหมายเท่าเธอ

ไม่มีใคร ต้องเป็นเธอไม่ใช่ใคร

* เพราะเธอเท่านั้น ที่ฉันนั้นจะฝากหัวใจ ต่อให้เราไม่พบกัน จะฝันถึงเธอเสมอไป

** ฉันรักเธอตลอดเวลา อยู่ที่ไหน ห่างแค่ไหน ฉันจะไปหา

ฉันรักเธอตลอดเวลา อยู่ที่ไหน ห่างแค่ไหน ใจฉันก็จะมีแต่เธอ

แล้วเธอ เธอรู้ไหม ว่าใจฉันเก็บเธอไว้มากมายสักเท่าไร อยากให้เธออยู่ใกล้ๆ

หวังเพียงให้เธอฟัง ให้เธอยังมีความรักให้กัน สัญญา จะทำให้เธอยิ้มได้

*,**

อาจมีเวลาที่เราห่างกันไกล ไม่ได้พบกัน

แต่ทุกๆ วันให้เธอรู้ว่าฉันจะคิดถึงเธอ

**,**

ฉันรักเธอตลอดเวลา

เพลง รักเธอตลอดเวลา – ดีเจ เลิฟ DJ Love Seed Radio

ใส่ความเห็น

