ฟังเพลง เป็นเพราะฉัน – Retrospect เรทโทรสเปคท์

เพลงเป็นเพราะฉัน – Retrospect เรทโทรสเปคท์ เนื้อเพลง เป็นเพราะฉัน – Retrospect เรทโทรสเปคท์เนื้อเพลง โดย – -เปิดใจรับสิ่งใหม่ที่โชคชะตาพาไปไม่หยุดยั้ง

เหลือบมองเขาวิ่งคว้าดาวสาดแสงแพรวพราวจุดไฟในตัวฉัน

จากวันนั้นที่ให้ฉันต้องก้าวไป สิ่งสุดท้าย

จะพบความตายอย่างไรตัวฉันก็ยอม

จากความคิดที่วกวน หมื่นล้านผู้คนรอคอยจะได้มา

แต่ฟ้าพาฉันให้ก้าวไป จากโลกยิ่งใหญ่ที่ใครเขาว่ากัน

* จากวันนั้นที่ให้ฉันต้องก้าวไป สู่ความหมาย

ความหมายในใจ ความหมายในใจ

** ฉัน ได้ยืนเหยียบโลกแห่งฝัน

ทุกสิ่งเป็นแรงบันดาล

ไม่มีวันได้เปลี่ยนผัน

เป็นเพราะฉันได้ยืนเหยียบโลกแห่งฝัน

ทุกสิ่งเป็นแรงบันดาล

ไม่มีวันได้เปลี่ยนผัน

อย่ามองชีวิตให้ไร้ค่า

เมื่อเขาสร้างมาให้เธอนั้นก้าวไป

จุดยืนความคิดที่ยิ่งใหญ่จงสร้างมันไป

อย่าลืม อย่าหยุดมัน

(ซ้ำ * , ** )

เจ็บปวดในใจจากความคิดของคนโลภ

ขอจงเหยียดหยามตามรังควานให้ลงโลง

แต่เพราะสิ่งนั้นทำให้ฉันได้มั่นคง

กับความคิด

กับความคิดที่จะยืนและยังจะฝืนความทรมาน

แพ้มันก็มีแต่ในวันนี้ยังต้องสู้ไป

เพราะมีจิตใจที่ยังมีหวังจะก้าวข้ามไป

และที่ทำไปมันทำให้ฉันได้มีวันนี้

(ซ้ำ **,**)

ฟังเพลง เป็นเพราะฉัน – Retrospect เรทโทรสเปคท์

ใส่ความเห็น

