ฟังเพลง ขอ – Retrospect เรทโทรสเปคท์

credits: GMM Grammy

เนื้อเพลงขอ – Retrospect เรทโทรสเปคท์

ที่ฉันรอ ที่ฉันได้เคยเฝ้าขอ ตัวเธอมานานแสนนาน

แต่เหมือนอารมณ์จบลงเมื่อวาน

ที่ฉันคอย ที่ฉันได้ตั้งคำถามมากมายให้เธอได้ฟัง

ก็เหมือนความจริงในใจจากฉัน

* ร้อนในใจ ดุจไฟมันเผากาย ใกล้เพียงใด ยิ่งทำให้ฉันตาย

** ขอที ในยามที่เราจบสิ้นลง อย่าเล้าประโลมจิตใจกัน

ตอนนั้นฉันคงอ่อนแรง ขอที เพราะมันเพิ่งทนทรมาน

ให้ฉันได้มีลมหายใจ เมื่อพร้อม ฉันจะกลับไป

หากฝืนทน หากฉันเป็นคนแบกรับความจริงที่เธอต้องการ

ตัวฉันก็คงต้องจะทรมาน หากฝืนกาย

หากฉันต้องตายด้วยรักที่เราต้องทนสร้างมัน

ก็เหมือนความจริงในใจจากฉัน

( * , ** )

ไม่อยากให้เธอนั้นต้องทนฝืนใจ เมื่อฉันพร้อมฉันจะกลับไป

ไปถึงฝันที่เราวาดไว้ ทำให้เธอรู้ถึงกลิ่นอาย ในความรักที่ฉันมี

( ** )

ฟังเพลง ขอ – Retrospect เรทโทรสเปคท์

ใส่ความเห็น

